Điểm danh những công nghệ nổi bật nhất của ghế massage toàn thân

Wiki Article

Do đó, những người có vấn đề về xương khớp, đau lưng, mỏi gối khi sử dụng ghế massage này sẽ được cải thiện, phục hồi nhanh chóng và cải thiện sức khỏe của bản thân. Với hệ thống 8 con lăn này, ghế massage đảm bảo massage tới nhiều vị trí trên cơ thể bạn cùng lúc, cho hiệu quả massage cao hơn. Chính bởi hoạt động trên không gian đa chiều hơn nên ghế massage 4D tạo ra những hiệu ứng massage chuẩn xác hơn, chân thực y hệt như bàn tay con người. Các mẫu ghế massage có tính năng này có thể tự động điều chỉnh khung ghế để thích hợp với tư thế, hình dáng cơ thể của người dùng. Ghế sẽ dễ dàng nhận biết những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể để tác động lực chính xác và hiệu quả hơn.


công nghệ ghế massage

Khung SL của ghế massage YA-1200 được thiết kế siêu dài ôm trọn cơ thể, hỗ trợ bi lăn di chuyển mượt mà, bám sát vào các vị trí như đầu, cổ, lưng, eo, mông đến tận vùng bắp chân, góp phần gia tăng hiệu quả massage. Khung ghế chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, dù thể trạng bạn như thế nào đều có thể sử dụng ghế massage này một cách dễ dàng. Ghế này sử dụng hệ thống túi khí và con lăn - hai kiểu tác động chính - nhằm tạo ra lực tác động lên bề mặt cơ thể con người giúp thư giãn, kéo giãn cơ thể cùng như giảm căng thẳng, stress lo âu trong tâm trí. Nằm trong phân khúc tầm trung, ghế massage Nhật Bản Tokuyo FC-368 được đánh giá là mẫu ghế đáng mua nhất khi vừa sở hữu 8 chương trình massage tự động được tinh chỉnh để tối ưu nhu cầu sử dụng vừa có giá thành vô cùng hợp lý.


Các chương trình massage được lập trình sẵn với những kỹ thuật, lực massage riêng biệt nhằm phục vụ một số nhu cầu massage nhất định của người dùng. Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi thư giãn nhiều chiếc ghế massage được được cài đặt chức năng điều chỉnh độ ngả ghế. Theo đó người dùng có thể tùy ý điều chỉnh góc nghiêng của ghế trong một giới hạn nhất định. Độ hiệu quả, thoải mái dễ chịu của tính năng massage lưng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như con lăn massage hay trục massage. Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì những chiếc ghế massage gắn trục SL và có con lăn massage từ 4D trở lên sẽ mang tới khả năng massage lưng hiệu quả nhất. Đây là một trong các tính năng mới của YA-1200, vừa massage vừa nghe nhạc dành riêng cho thư giãn não bộ, giúp điều chỉnh trạng thái tinh thần và cảm xúc, làm dịu tâm trạng nóng giận, mất bình tĩnh.


Công nghệ ghế massage hiện đại Kingsport công nghệ ghế massage
Hệ thống massage 4D

Cảm biến hồng ngoại để quét cơ thể, phát hiện các thông số cơ thể người dùng và cung cấp những bài tập phù hợp. Các con lăn được thiết kế theo chuẩn kích thước và khung chân của con người. Để từ đó, ôm sát, massage, ấn huyệt theo đúng kích thước chân của người dùng. Công nghệ massage bằng túi khí trên ghế massage toàn thân giúp đem lại hiệu quả xoa bóp tối ưu nhất. Với hệ thống túi khí càng nhiều thì ghế massage càng hoàn thiện khả năng xoa bóp. Ghế massage dòng cao cấp là một phương tiện hiệu quả để giảm đau và căng thẳng trong cơ bắp và xương khớp.


công nghệ ghế massage

Tích hợp công nghệ thông minh, cảm biến và chương trình massage lập trình sẵn. Bao gồm kiểu dáng ghế và chất liệu da - yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ khi đặt ghế trong gia đình hay văn phòng làm việc. Ngoài ra, chất liệu bên ngoài và thiết kế của ghế sẽ quyết định để sự thoải mái, dễ chịu trong khi sử dụng.


Hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt theo sống lưng, di chuyển ra hai bên, massage đa điểm kéo dài từ cổ xuống đến eo hoặc mông. Giữa thị trường ghế massage sôi động như hiện nay, ghế massage trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Để biết cách chọn ghế massage phù hợp với bản thân đã khó mà chọn được đơn vị bán ghế massage uy tín lại càng khó hơn.

Report this wiki page